Bài mới

LightBlog

Breaking

LightBlog
Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

Bệnh sùi mào gà một bệnh xã hội rất nguy hiểm tuy nhiên hiện nay với sự phát triển của y học thì những phương pháp chữa bệnh bằng thuốc hay công nghệ hiện đại đã và đang cho thấy được sự hiệu quả rất cao. Ngoài ra chúng ta còn có những cách điều trị sùi mao gà bằng phương pháp dân gian giúp chung ta có thể tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả cũng khá tốt.

Điều trị sùi mào gà bằng nghệ vàng

Nghệ vàng là một trong những dược liệu rất tuyệt vời trong y học dân gian Việt Nam. Chúng ta có thể sử dụng nghệ để điều trị được rất nhiều bệnh khác nhau trong đó có bệnh sùi mào gà. Với chất curcumin nghệ có khả năng kháng khuẩn và virut cực tốt. Chúng ta có thể sử dụng nghệ để chữa sùi mào gà bằng cách nhứ sau: Trộn tinh bột nghệ và dầu ô liu lại với nhau tạo thành một hỗn hợp có dạng sệt. Sau đó đắp lên những vùng có những nốt sùi mào gà lấy khăn sạch băng chặt lại. Chúng ta làm như vậy liên tục đến khi các nút sùi giảm dần rồi biến mất.

Điều trị sùi mào gà bằng khoai tây

Với phương pháp này chúng ta sẽ thực hiện như sau: Khoai tây chúng ta cắt lát mỏng hoặc ép lấy nước sau đó chà sát lên vung có những nốt sùi mào gà, làm như vậy đều đặn mỗi ngày đến khi các nốt sùi lặng đi.

Điều trị sùi mào gà bằng vỏ chuối

Cũng tương tự như phương pháp sử dụng khoai tây, với vỏ chuối chúng ta cũng đem rửa sạch rồi chà sát lên vùng da bị bệnh, làm đều đặn mỗi ngày và quan sát kết quả.

Điều trị sùi mào gà bằng giấm táo

Với đặc giấm táo chúng ta có thể sử dụng điều trị bệnh bằng cách sau đây: Chúng ta sử dụng bông gòn có chứa giấm táo bôi lên vùng da bị rồi để qua đêm. Với tính axit của mình giấm táo có thể khiến các nốt sùi mòn dần hoặc rụng đi nếu chúng ta duy trì thực hiện trong một thời gian nhất định.

Điều trị sùi mào gà bằng cây nha đam

Cũng như nghệ, nha đam(lô hội) cũng là một dược liệu rất đặc biệt là có thể sử dụng trong việc điều trị nhiều loại bệnh khác nhau và sùi mào gà cũng không là ngoại lệ. Đây được xem là một phương pháp truyền thống được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng. Nha đam chúng ta sẽ rửa sạch sau đó đem ép lấy nước uống hằng ngày giúp chúng ta tăng cường miễn dịch chống lại các vi khuẩn sùi mào gà xâm nhập và thanh lọc cơ thẻ từ bên trong.

Những mặt hạn chế của việc diều trị sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

-Cũng như những phương pháp chữa bệnh dân gian khác, phương pháp chữa bệnh sùi mào gà chỉ mang tính chất truyền miệng. Chúng ta chưa có được những cuộc nghiên cứu cụ thể để có thể đảm bảo chắc chắn tính hiệu quả của nó.
-Những phương pháp điều trị dân gian này đều có 1 điểm chung là có hiệu quả khá chậm và chúng ta phải kiên trì thực hiện nó trong một thời gian dài.
-Chúng ta chỉ có thể áp dụng được phương pháp này ở những trường hợp phát hiện bệnh sớm. Vì sùi mào gà là căn bệnh mà vi khuẩn sẽ tấn công vào bên trong và rất khó để có thể điều trị dứt điểm. Vậy nên nếu như chúng ta phát hiện bệnh quá muộn thì những phương pháp này chỉ giúp ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn chứ không thể nào trị bệnh một cách tận gốc được. Cách tốt nhất nếu có đủ điều kiện chúng ta nên tới những cơ sở y tế để có thể nhận được tư vấn đến từ các chuyên gia và bác sĩ về cách điều trị phù hợp.

Bài viết tham khảo:
-Bệnh sùi mào gà-Khái quát về bệnh sùi mào gà.
-Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT





1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa